Công ty cổ phần Archi Reenco Hòa Bình Công ty cổ phần tập đoàn Việt Mỹ Ivory Villas & Resort Hòa Bình Thương hiệu Vàng Việt Nam

Ivory Villas & Resort Hòa Bình có xứng đáng top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020?

Tác giả : Admin 26/10/2020
Ngày 7/8/2020 Công ty cổ phần Archi Reenco Hoà Bình “tung” chính sách bán hàng dành cho giai đoạn 2 khi dự án chưa đủ điều kiện bán hàng, cùng những tranh cãi liên quan đến pháp lý của dự án thì liệu Ivory Villas & Resort Hòa Bình có xứng đáng lọt top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020.    

Ivory Villas & Resort Hòa Bình có xứng đáng top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020?

Dự án Ivory Villas & Resort tiếp tục được Hội đồng bình chọn vinh danh là 1 trong 10 “Thương hiệu Vàng 2020”

Tháng 7/2020 đã diễn ra lễ vinh danh thương hiệu tham gia tích cực vào chương trình xây dựng nền kinh tế xanh quốc gia, doanh nghiệp vì người tiêu dùng “thương hiệu vàng 2020” do Viện Kinh tế & Văn hóa, Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam và Hiệp hội thông tin tư vấn kinh tế thương mại Việt Nam tổ chức.

Chương trình truyền thông: “Xây Dựng Nền Kinh Tế Xanh Quốc Gia, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu, Doanh Nghiệp Vì Người Tiêu Dùng năm 2020”. Có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, tổ chức, Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức bảo vệ người tiêu dùng, đã chọn ra hơn 100 đơn vị uy tín, tiêu biểu để tham gia vào buổi lễ tổng kết. Tại buổi lễ tổng kết, dự án Ivory Villas & Resort tiếp tục được Hội đồng bình chọn vinh danh là 1 trong 10 “Thương hiệu Vàng 2020”. Được biết dự án Ivory Villas & Resort do Công ty cổ phần Archi Reenco Hòa Bình (Thành viên của Công ty cổ phần tập đoàn Việt Mỹ) làm chủ đầu tư.

Đây là chương trình dành cho người tiêu dùng, tuy nhiên trên thực tế ngày 7/8/2020 Công ty cổ phần Archi Reenco Hòa Bình đã “tung” ra chính sách bán hàng cho giai đoạn 2 tại dự án Ivory Villas & Resort tiềm ẩn nhiều rủi ro cho khách hàng. Vậy với những gì đang diễn ra thì Ivory Villas & Resort Hòa Bình có xứng đáng với danh hiệu này.

Người tiêu dùng nên cẩn trọng với chính sách bán hàng tại dự án Ivory Villas & Resort

Tìm hiểu được biết, hiện nay dự án đang được chủ đầu tư tiến hành xây dựng 100 căn biệt thự ở giai đoạn 2. Theo thông tin mà Phóng viên báo điện tử Tầm nhìn có được thì chỉ có giai đoạn 1 của dự án đủ điều kiện đưa vào kinh doanh bất động sản.

Với 100 căn biệt thự ở giai đoạn 2, đã đủ điều kiện để đưa sản phẩm vào kinh doanh bất động sản hình thành trong tương lai hay chưa vẫn còn đang bị bỏ ngỏ vì thế khách hàng nên thận trọng. Báo điện tử Tầm nhìn rất muốn có được những thông tin chính thức và chính xác từ phía đại diện chủ đầu tư dự án. Tuy nhiên thái độ hợp tác, chia sẻ thông tin của doanh nghiệp này chỉ là sự im lặng và né tránh việc cung cấp thông tin cho Báo chí.

Chính sách bán hàng giai đoạn 2 tại dự án Ivory Villas & Resort Hòa Bình

Cụ thể, ngày 7/8/2020 Công ty cổ phần Archi Reenco Hòa Bình đã đưa ra chính sách bán hàng áp dụng cho các sản phẩm biệt thự của dự án. Theo đó, khách hàng nếu mua các sản phẩm của dự án: Sau khi kí hợp đồng đặt cọc (trị giá 200 triệu), khách hàng sẽ kí kết với với chủ đầu tư dự án hợp đồng vay vốn/văn bản thoả thuận.

Có thể thấy rằng tại thời điểm “tung” ra chính sách bán hàng để huy động vốn của Công ty cổ phần Archi Reenco Hòa Bình là có nhiều dấu hiệu của việc chưa tuân thủ đúng các quy định của pháp luật. Vậy số phận của các giao dịch của khách hàng với Công ty cổ phần Archi Reenco Hòa Bình ở thời điểm này sẽ ra sao, nếu như dự án không về đích đúng như cam kết của chủ đầu tư. Đương nhiên khi đó, khách hàng sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.

Để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có thiết nghĩ khách hàng nên cần tìm hiểu kĩ lưỡng các thông tin liên quan đến pháp lý của dự án. Đặc biệt liên quan đến điều kiện bán hàng theo quy định của Luật kinh doanh bất động sản. Chứ không nên tin vào những quảng cáo kiểu có cánh xa rời thực tế hay những danh hiệu…

Theo Tầm Nhìn

Link gốc: Tầm Nhìn

Tin liên quan