Eurowindow – Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tin dùng Việt Nam 2021
Vừa qua, Công ty Cổ phần Eurowidow vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng dành cho Eurowindow.
Uy tín giải thưởng 15 năm
Lễ Công bố & vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm – dịch vụ tin dùng năm 2021 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức vừa diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội. Sự kiện năm nay được tổ chức với chủ đề “Vượt bão: sáng tạo để thích nghi”.
Để được người tiêu dùng bình chọn và lọt vào Top 10, các doanh nghiệp phải đáp ứng tiêu chí đánh giá về sự sáng tạo, linh hoạt đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; đã kịp thời tái cấu trúc, lấn sân hoặc tìm lối đi mới để thích nghi với một thị trường hậu đại dịch, phát triển kinh doanh trong cuộc sống bình thường mới.
Trong 10 tháng (từ tháng 01/2021 đến 11/2021) chương trình diễn ra bình chọn, dựa trên 5.971 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 31.242 phiếu bình chọn, 81.063 ý kiến đánh giá trực tuyến.
Kết quả cuối cùng, chương trình vinh danh 70 sản phẩm, dịch vụ thuộc 7 nhóm ngành gồm: Sản phẩm – Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe; Dịch vụ Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm; Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống; Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang; Thiết bị gia dụng, Nội – Ngoại thất; Bất động sản – Vật liệu Xây dựng; Thương mại điện tử – Giáo dục – Dịch vụ số.
Eurowindow – Dấu ấn Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam
Trong hai năm đại dịch Covid-19 lan rộng toàn cầu, gây ra nhiều ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, đợt bùng phát dịch thứ 4 giống như một “cơn bão” kéo dài, tác động mạnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh và chỉ những doanh nghiệp có đủ nội lực mới có thể tồn tại.
Ứng biến nhanh trước điều kiện tình hình mới, Eurowindow đã sáng tạo để thích nghi, tồn tại và vượt bão, tạo ra nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.
Quá trình chuyển đổi số được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp Eurowindow quản lý khách hàng, điều hành doanh nghiệp, giải quyết bài toán về tối ưu chi phí và gia tăng hiệu suất công việc.
Ngoài ra, Eurowindow đã tối ưu hóa nguồn lực thông qua việc chuẩn hóa quy trình làm việc nhờ phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP), theo dõi dòng tiền kịp thời và nhanh chóng, xử lý ứng biến nhanh trước các khủng hoảng…
Duy trì sản xuất kinh doanh, Eurowindow tận tâm mang tới những giá trị ưu việt cho khách hàng thông qua từng sản phẩm.
Khởi tạo niềm tin bắt đầu từ cửa lõi thép uPVC, sau đó phát triển đa dạng đến cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa tự động, cửa chống cháy… gần 2 thập kỷ qua, Eurowindow đã dẫn dắt xu hướng tiêu dùng, thay đổi thói quen, tư duy của người Việt, hiện thực hóa hàng nghìn thiết kế kiến trúc xanh.
Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu, các giải pháp của Eurowindow đã và đang tiếp tục góp phần mang lại không gian sống xanh, sạch và an toàn, bảo vệ sức khỏe cho các gia đình, nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid – 19.
Mang theo khát vọng kiến tạo các công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên đột phá, Eurowindow luôn đồng hành cùng khách hàng, nỗ lực hết mình để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư.
Xác định sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là một trong những yếu tố then chốt, Eurowindow cho biết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn; đồng thời tăng cường xây dựng chính sách ưu đãi, đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.
Trong thời gian tới, Eurowindow sẽ đẩy mạnh nghiên cứu để cho ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, sử dụng nguyên vật liệu an toàn cho sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh…
Theo Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn.