Unilever thay đổi khái niệm “bình thường”, ủng hộ vẻ đẹp tích cực
Tập đoàn Unilever tuyên bố sẽ loại bỏ từ “bình thường” khỏi tất cả các bao bì và quảng cáo của các thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên phạm vi toàn cầu. Đây là một hoạt động trong kế hoạch ra mắt chiến lược và tầm nhìn mới mang tên “Vẻ đẹp tích cực”.
“Vẻ đẹp tích cực” là một quan điểm và cũng là chiến lược từ Unilever bao gồm nhiều cam kết và hành động cải tiến đến từ các thương hiệu làm đẹp và chăm sóc cá nhân như Dove, Lifebuoy, Axe và Sunsilk.
Khái niệm mới này sẽ thúc đẩy sự bứt phá trong thiết kế, trong công thức sản phẩm của Unilever, ứng dụng các công nghệ và các sáng chế tiên tiến trên thế giới mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ và hợp với xu thế thời đại.
Đây là một trong nhiều động thái mà Unilever đang thực hiện để chấm dứt những quan điểm về sự “bình thường” và mở ra một quan điểm mới về vẻ đẹp tích cực và hài hòa hơn.
Những sáng kiến đổi mới này sẽ tăng cường việc sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, tự phân hủy sinh học và có thể tái chế, cùng với các đổi mới về bao bì sử dụng ít nhựa hơn hoặc hoàn toàn không có nhựa.
Tại Việt Nam, Unilever liên tục nỗ lực trong việc phối hợp với các cơ quan chức năng và các đối tác để tạo ra các tác động tích cực cho người dân và môi trường sống.
Trong hơn 10 năm qua, Unilever đã cải thiện sức khỏe, điều kiện vệ sinh và dinh dưỡng cho hơn 20 triệu người dân Việt Nam, giảm một nửa tác động đến môi trường bằng việc giảm thiểu rác thải nhựa, nâng cao chất lượng đời sống cho hơn 50.000 hộ gia đình thông qua chương trình tài chính vi mô.
Theo Doanh Nhân Sài Gòn