“Nữ doanh nhân ấn tượng” 2020

28 Nữ doanh nhân được nhận danh hiệu “Nữ doanh nhân ấn tượng” với nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động cộng đồng trong năm 2020

Tác giả : Admin 18/01/2021
Chiều 16/1 tại Hải Phòng, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” năm 2021, đây là năm thứ 4 liên tiếp chương trình được tổ chức thành công với quy mô toàn quốc. Tham dự chương trình có ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ.
Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phát biểu Khai mạc chương trình.

Phát biểu Khai mạc chương trình, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI nhấn mạnh, thành công và đóng góp của cộng đồng nữ doanh nhân trong việc phát triển KTXH, xây dựng đất nước là không thể phủ nhận. Để có được điều đó là những năm tháng miệt mài, vất vả, quên cả bản thân không ngững nỗ lực để giữ vững và phát triển doanh nghiệp. Năm 2020, trên thế giới nói chung và đất nước ta nói riêng đã phải chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch COVID-19, tuy nhiên trong gian khó, khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc vẫn có những doanh nhân, doanh nghiệp luôn sẵn sàng chung tay chia sẻ khó khăn, hoạn nạn cùng với người dân.

Những việc làm tử tế đó đã góp phần thắp sáng thêm niềm tin của chúng ta về tấm lòng nhân ái, về những điều tốt đẹp vẫn luôn hiện diện trong cuộc sống, Chủ tịch VCCI bày tỏ.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ trao tặng danh hiệu Nữ doanh nhân ấn tượng cho bà Trần Thị Tú Quyên, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại thảo mộc An Nhiên.

Với chủ đề “Nữ doanh nhân và việc tử tế”, chương trình hướng đến việc tôn vinh những việc tử tế mà các nữ doanh nhân Việt Nam đã cống hiến, đóng góp cho xã hội trong năm 2020. Đồng thời, góp phần lan tỏa những điều tốt, những hành động đẹp trong cộng đồng nữ doanh nhân và mang đến một sân chơi để giúp các nữ doanh nhân giao lưu, kết nối chặt chẽ, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm về những mô hình hay, những kinh nghiệm quý báu từ những tấm gương nữ doanh nhân tâm-tài trên toàn quốc.

Giao lưu Tọa đàm cùng các nữ doanh nhân tiêu biểu.

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” diễn ra phần giao lưu Tọa đàm với nội dung chia sẻ về những nghĩa cử cao đẹp mà các nữ doanh nhân đã đóng góp cho xã hội trong thời gian qua, giữa diễn giả Giáo sư Sử học Dương Trung Quốc và Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ cùng đại diện một số nữ doanh nhân tiêu biểu. Ngay sau đó là Chung kết Gala Cuộc thi “Nữ doanh nhân tài năng”.

Nguồn: TP Hải Phòng

Link gốc: TP Hải Phòng

Tin liên quan