Chứng khoán Bảo Việt được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

Tác giả : Admin 11/11/2022

Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) vừa được vinh danh trong “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022”, đồng thời tiếp tục giữ vững vị thế trong TOP 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm thứ 4 liên tiếp.

Ngày 9/11, Anphabe tổ chức Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2022 tại TP.HCM với sự tham gia của gần 20 diễn giả uy tín và các lãnh đạo, giám đốc Nhân sự đến từ các công ty hàng đầu.

Với chủ đề The Symphony of Change – Bản giao hưởng THAY ĐỔI, hội nghị đã tạo ra một không gian mở để các nhà lãnh đạo thảo luận về các thách thức & cơ hội trong chiến lược nhân tài​, kết nối những bài học & phương thức thực thi cấp tiến​ trong câu chuyện nhân sự của thời hiện đại.

Bản giao hưởng mang tên THAY ĐỔI đang vang lên ở mọi nơi, khi doanh nghiệp nào cũng thúc đẩy hàng loạt cải tiến và chuyển đổi để đẩy nhanh đà phát triển hậu đại dịch. Bước sang mùa thứ 9, khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam tiếp tục thu hút đông đảo 57.939 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc bình chọn cho nơi làm việc họ khao khát và ưu tiên gia nhập theo nhiều tiêu chí. Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2022, khảo sát đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 515 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố kết quả khảo sát Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam & vinh danh các DN đạt giải. Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 được đánh giá dựa trên tiêu chí của hơn 20 ngành nghề và kết quả khảo sát từ gần 58.000 người đi làm có kinh nghiệm. Chứng khoản Bảo Việt (BVSC) đã được tôn vinh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, xếp hạng Top 3 ngành Dịch vụ tài chính trong năm 2022, đồng thời giữ vững danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm thứ 4 liên tiếp.

Chứng khoán Bảo Việt được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022
Bà Bùi Thị Mai Hiên – Giám đốc quản lý hoạt động nhận giải thưởng Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

Chú trọng vào các chính sách phúc lợi có tính bền vững cho người lao động là chìa khóa để gia tăng lòng trung thành & mức cống hiến của cán bộ nhân viên

Định hướng phát triển bền vững đặt trọng tâm vào sự đầu tư phát triển nguồn nhân lực là định hướng xuyên suốt của BVSC. Đại dịch covid-19 một lần nữa cho thấy tầm quan trọng về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần đối vói mỗi người đi làm và là một trong những ưu tiên hàng đầu trong các chính sách nhân sự của Công ty.

Năm 2022, BVSC làm mới chính sách bảo hiểm sức khỏe cho NLĐ với 5 gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện với một loạt các quyền lợi gia tăng lên đến 42%, bao gồm: Platinum, Diamond, Gold, Silver & Standard tương ứng với 5 nhóm nhân sự ở các cấp bậc & mức độ đảm nhiệm chức năng – nhiệm vụ khác nhau. Sự tưởng thưởng và ghi nhận cho những cống hiến & gắn kết lâu bền đối vói mỗi NLĐ được tái tục thông qua chương trình Loyalty Reward Program với thông điệp “Làm càng lâu, thưởng càng đậm sâu – Cống hiến tận tâm, thưởng nhận xứng tầm” như một món quà ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập Công ty.

Các chương trình đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp như Next Gen 2022, Future Broker 2022 tiếp tục mỏ ra những cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành dịch vụ tài chính cho thế hệ trẻ là sự đầu tư có chiều sâu khẳng định cam kết của BVSC về định hướng phát triển bền vững.

1668067878bvsc 02
BVSC cùng các doanh nghiệp nhận giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2022

Trước đó, vào đầu tháng 11/2022, BVSC cũng đã được tôn vinh với giải thưởng “Most Sustainable Securities Advisory Company Vietnam 2022″ do Tạp chí Finance Derivative bình chọn cho những nỗ lực về phát triển bền vững trong công tác nhân sự & cộng đồng.

Theo Doanh nghiệp và Thương hiệu

Tin liên quan