Vào lúc 19h30, ngày 28/04/2021, tại BisHub Coworking Space, đơn vị Ocean Bros đã tổ chức buổi Workshop “TikTok Do &Don’t” với sự ủng hộ của các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành. Trong suốt hơn 2 tiếng, sự kiện cũng được livestream trên fanpage của sự kiện nhằm giúp khán giả có thể dễ dàng tiếp cận chương trình.
Workshop được tổ chức với mong muốn truyền tải đến các bạn trẻ những chia sẻ về cơ hội, thách thức đi kèm lợi ích, khó khăn và câu chuyện thực tế khi xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng TikTok. Thông qua chương trình, Ocean Bros mong muốn phần nào có thể giúp các bạn trẻ nhận ra được các xu hướng phát triển mới của truyền thông mạng xã hội hiện đại hơn, nhạy bén hơn, từ đó các bạn trẻ sẽ có hướng đi đúng đắn cho bản thân mình.
Khán giả của chương trình được lắng nghe những bí quyết bỏ túi, kinh nghiệm xây dựng kế hoạch đường dài và xử lý rủi ro, khủng hoảng truyền thông thông qua các chia sẻ của các vị khách mời, các hot TikToker.
TikToker Moedidau chia sẻ: “Với cá nhân Moe đầu tư cho TikTok cũng là đầu tư cho sự nghiệp, sẽ là bước đệm cho thành công cho mình, cơ hội tăng thu nhập là rất cao, hợp tác với nhiều nhãn hàng…tuy nhiên nó cũng có những áp lực không hề nhỏ mà mình phải đối diện”.
Với Thanh An (Ler Mer Story), cô cho rằng những bình luận tiêu cực, trái chiều cũng là những thách thức mà các TikToker phải đối mặt, cần đủ khôn ngoan và tỉnh táo để xử lý những vấn đề này. Đồng thời, TikTok cũng sẽ là miền đất hứa cho hoạt động marketing đối với các doanh nghiệp, nhãn hàng.
Với những mục đích mà Ban tổ chức chương trình đặt ra ngay từ đầu, Workshop “TikTok Do & Don’t” chính là chiếc chìa khóa mà Ocean Bros Team mong muốn giúp các bạn trẻ có cơ hội học hỏi, thu thập những kinh nghiệm thiết thực. Từ đó tự tin và sẵn sàng hơn để bước vào đường đua xây dựng hình ảnh cá nhân trên nền tảng TikTok.
Theo Tầm Nhìn