Mondelez Kinh Đô khởi động mùa Tết 2021 với sản phẩm đa dạng

Tác giả : Admin 20/01/2021
Từ nhiều năm qua, thương hiệu Kinh Đô với hình ảnh vương miện, sắc vàng, sắc đỏ luôn gắn liền với không khí lễ hội: chỉ cần thấy Kinh Đô là thấy Tết đang về.
Mondelez Kinh Đô đầu tư toàn diện từ chất lượng sản phẩm đến thiết kế bao bì ấn tượng dành riêng cho dịp Tết

Đón Tết Tân Sửu sắp đến, Mondelez Kinh Đô tiếp nối thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” với sự tham gia tổng lực của các thương hiệu trong nước nổi tiếng của công ty và các thương hiệu quốc tế LU, Oreo, sôcôla Cadbury.

Gác lại sau lưng những âu lo của một năm vừa qua không được như ý, Mondelez Kinh Đô mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống.

“Với tất cả sự nỗ lực của tập thể Mondelez Kinh Đô nhằm mang đến một mùa Tết trọn vẹn, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón một cái Tết Nguyên Đán nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn bao giờ hết”, ông Hemant Rupani, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.

Mondelez Kinh Đô sẵn sàng cho mùa Tết Tân Sửu sản phẩm đa dạng

Mondelez Kinh Đô đầu tư toàn diện từ chất lượng sản phẩm đến thiết kế bao bì ấn tượng dành riêng cho dịp Tết. Sản phẩm với nhiều dòng bánh kẹo phong phú, kết hợp giữa các nguyên liệu ngoại nhập cùng hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu.

Người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Theo Doanh nhân Sài Gòn

Link gốc: Doanh nhân Sài Gòn

Tin liên quan