1 ngày sau khi đăng dòng trạng thái trên Twitter với nội dung “Women belong in the kitchen” (tạm dịch: Phụ nữ thuộc về nhà bếp), chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Burger King của Mỹ đã phải xin lỗi các khách hàng của mình. Trong thông báo, Burger King cho hay: “Chúng tôi nghe các bạn. Chúng tôi đã nhận ra dòng tweet đầu tiên không chính xác và chúng tôi xin lỗi”.
Theo Burger King, ý định của chiến dịch này là thu hút sự chú ý tới thực tế rằng chỉ có 20% đầu bếp chuyên nghiệp tại các nhà hàng ở Anh là phụ nữ, và giới thiệu chương trình học bổng “tạo điều kiện cho các nữ nhân viên của Burger King có thể theo đuổi giấc mơ ẩm thực của mình”, từ đó thay đổi tỷ lệ giới tính trong ngành nhà hàng.
Burger King đã dỡ bỏ dòng tweet trên sau khi đối mặt với làn sóng phản đối.