Hà Nội: Liên danh 4 nhà thầu trúng gói thầu giao thông hơn 231 tỷ đồng tại huyện Phú Xuyên
Mới đây, ngày 05/3, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy ký Quyết định số 818/QĐ-UBND phê duyệt kết quả lựa chọn nhà Gói thầu số 07 thuộc Dự án Nâng cấp tuyến đường 429
Cụ thể, đơn vị trúng thầu là liên danh Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hòa Nam – Công ty CP Xây dựng Vinasan Hà Nội- Công ty TNHH Xây dựng Vĩnh Hà – Công ty CP Xây lắp điện Duy Anh.
Giá trúng thầu là 231.428.383.000 đồng, giá dự toán 232.478.121.000 đồng; tiết kiệm được 1.049.738.000 đồng; thời gian thực hiện hợp đồng 24 tháng, hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh.
Gói thầu số 07 Xây dựng công trình và bảo đảm an toàn giao thông thuộc Dự án Nâng cấp tuyến đường tỉnh 429 (đoạn qua các xã Phượng Dực, Hồng Minh, Phú Túc), huyện Phú Xuyên.
Dự án Nâng cấp mở rộng tuyến đường tỉnh lộ 429 nằm trên địa bàn huyện Phú Xuyên với tổng chiều dài tuyến L=7,1375Km; Điểm đầu Km5+160,00 thuộc địa phận xã Phượng Dực giáp xã Nghiêm Xuyên của huyện Thường Tín; Điểm cuối tại Km12+336,70 hết địa phận xã Phú Túc giáp xã Quảng Phú Cầu của huyện Ứng Hòa.
Quy mô mặt cắt ngang đường Bnền=21,00m=Blề,hè+Bcơgiới+Bcơgiới+Blề, hè=3,0m+7,5m+7,5m+3,0m (các đoạn qua khu dân cư thiết kế hè đường để đảm bảo mỹ quan, vệ sinh môi trường) triển khai đầu tư các hạng mục: Nền mặt đường, hè đường, cây xanh, cống ngang đường, hệ thống thoát nước, kè nền đường, kè khung ốp mái ta luy đá hộc kết cấu kết hợp với trồng cỏ, tổ chức giao thông, hệ thống điện chiếu sáng và một số công trình phụ trợ khác.
Cấp hạng đường thiết kế: Theo tiêu chuẩn Đường cấp III đồng bằng (Tiêu chuẩn thiết kế đường ôtô TCVN 4054-05); Vận tốc thiết kế V=80 Km/h (Có châm trước một số vị trí do phải bám sát đường hiện trạng, tránh giải phóng mặt bằng với khối lượng lớn, khu vực vào nút giao, khu vực tâm linh…nên phải thiết kế đường cong bằng với bán kính đủ đảm bảo tốc độ thiết kế V=60 Km/h).
Tải trọng trục xe tính toán tiêu chuẩn thiết kế đường: Trục xe 10T; Tải trọng thiết kế cống và công trình: HL93; Kết cấu áo đường mềm, mặt đường BTN. Mô đun đàn hồi yêu cầu Eyc ≥ 140 Mpa.
Độ dốc ngang mặt đường imặt = 2,0% (độ dốc trong đường cong theo isc ); Độ dốc ngang hè đường ihè = 1,5%. Độ dốc ngang lề đường ilề = 4,0%.
Về công tác bảo đảm vệ sinh môi trường, chủ đầu tư yêu cầu: trong thời gian thi công nhà thầu phải bảo quản các công trình không để đọng rác rưởi, vật phế thải do các hoạt động thi công gây ra.
Khi hoàn thành công trình, mọi vật liệu thừa, rác, các dụng cụ, thiết bị và máy móc phải được rời đi, mọi bề mặt nhìn thấy phải được làm sạch và phải ở tình trạng sẵn sàng để được tiếp quản dưới sự chấp thuận của Kỹ sư giám sát
Theo Môi trường và Đô thị VN