EVNHANOI triển khai hệ thống định danh cuộc gọi
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ ngày 01/9/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi (Voice Brandname) để liên lạc với khách hàng.
Đây là một giải pháp công nghệ tiên tiến, mã hóa số điện thoại thành tên thương hiệu EVNHANOI của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội trên thiết bị di động của khách hàng. Tên định danh hiển thị trên điện thoại di động sẽ giúp cho khách hàng biết là đang giao dịch với nhân viên của EVNHANOI, tránh trường hợp giả danh điện lực để lừa đảo chiếm đoạt tiền và thông tin khách hàng.
Theo đó, thay vì hiển thị số điện thoại như cuộc gọi thông thường trên màn hình của khách hàng thì nay sẽ hiển thị đích danh Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội, viết tắt là “EVNHANOI”.
Theo Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội, hiện nay, chỉ có nhà mạng Viettel và Mobifone cung cấp dịch vụ định danh, do đó đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của 2 nhà mạng này sẽ hiển thị tên định danh là “EVNHANOI”.
Đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của nhà mạng Vinaphone, Vietnammobile, Gtel vẫn hiển thị số điện thoại thông thường.
Cụ thể, khách hàng sử dụng thuê bao của Vinaphone, hiển thị số điện thoại 0816001288. Khách hàng sử dụng thuê bao Vietnammobile, Gtel, số điện thoại hiển thị là 0963001288.
Tính đến ngày 30/09/2021, EVNHANOI đã thực hiện khoảng 19.000 cuộc gọi với thời gian đàm thoại gần 30.000 phút đến khách hàng sử dụng điện.
Tất cả các cuộc gọi định danh đều được giám sát bằng hình thức ghi âm, hỗ trợ trong công tác quản lý đánh giá nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
Việc triển khai cuộc gọi định danh góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu, đảm bảo tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm chi phí, tăng sự tương tác thân thiện với khách hàng, tạo nên hình ảnh ngành điện Thủ đô “chuyên nghiệp – văn minh – hiệu quả”.
Theo Linh Phạm Doanh nghiệp và Thương hiệu.