Tập đoàn Danh Khôi hợp tác cùng DKRA Việt Nam phát triển dự án Lagi Newcity
Ngày 19/8, Tập đoàn Danh Khôi và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức hợp tác phát triển dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sôi động mới của thị trường La Gi, Bình Thuận và tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên cả nước.
Với mong muốn kiến tạo một công trình biểu tượng xứng tầm tại một vùng đất mới giàu tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế xã hội, Tập đoàn Danh Khôi đã đặt nhiều tâm huyết vào dự án phức hợp, kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành tâm điểm Thương mại – Dịch vụ – Du lịch biển hàng đầu tại La Gi, Bình Thuận. Dự án sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương và làm sôi động thêm thị trường bất động sản tại khu vực này.
Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City có quy mô 43.4ha, tọa lạc tại vị trí vàng của thị xã La Gi, ngay trung tâm giao thương tấp nập nhất khu vực phía Nam của miền Trung, có vị thế vô cùng thuận lợi cho việc khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại, du lịch.
Đây cũng là dự án hiếm có sở hữu “Tứ cận” khi phía Đông giáp cảng cá La Gi, phía Tây và phía Nam giáp biển Đông; phía Bắc giáp đường Bến Chương Dương và khu dân cư sầm uất. Đặc biệt, với 2 mặt giáp biển, Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City được ví như “viên ngọc trai” đắt giá, luôn tỏa sáng và tràn đầy vượng khí, giúp nâng tầm giá trị trải nghiệm và nghỉ dưỡng của cư dân.
Bên cạnh đó, Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City nằm giữa vùng du lịch trọng điểm của du lịch phía Nam gồm TP.HCM – Đà Lạt – Vũng Tàu – Phan Thiết và tọa lạc ngay vị trí trung tâm của tuyến đường trục Đông – Tây liên kết các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Địa thế vàng của dự án được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao vì thuận tiện đa kết nối, khiến dự án có khả năng tăng giá bền vững.
Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City được lấy cảm hứng từ những hình tượng đặc trưng của văn hóa làng chài, có sự giao hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và truyền thống, một công trình mang đậm dấu ấn bản địa hòa quyện cùng hơi thở đương đại. Bên cạnh những nét đặc sắc riêng, Lagi New City còn dành phần lớn diện tích đất cho công viên cây xanh và các công trình công cộng.
Được định hướng trở thành Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển cao cấp, Lagi New City tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse, nhà trẻ, trường học,… Tất cả mang đến không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí toàn diện cho du khách và người dân “thành phố tương lai” La Gi. Ngoài ra, dự án còn liền kề các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh như cảng biển La Gi, chợ cá, siêu thị,…
Gần đây, thị trường bất động sản La Gi đang là điểm nóng thu hút các nhà đầu tư dịch chuyển dòng tiền về đây. Có thể nhận thấy, La Gi sở hữu nhiều tiềm năng về phát triển kinh tế biển cùng với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, đồng thời địa phương này cũng đang được định hướng nâng cấp từ thị xã lên thành phố trong giai đoạn 2021-2025. Mặt khác, La Gi đang ngày càng khẳng định vị thế khi vươn mình trở thành đô thị hạt nhân, góp phần thúc đẩy kinh tế vùng phía Nam của tỉnh Bình Thuận.
Tuy nhiên, La Gi vẫn còn đang thiếu các khu đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản có hệ sinh thái thương mại, dịch vụ, giải trí xứng tầm với định hướng trở thành thành phố cảng biển trong tương lai.
Vì vậy, Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City ra mắt trong thời điểm hiện tại đáp ứng nhu cầu cấp thiết của địa phương, thu hút khách du lịch, mang đến một làn gió mới thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực và mở ra cơ hội lợi nhuận sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.
Đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City hưởng trọn lợi thế và tiềm năng phát triển của vùng, đồng thời hội tụ đầy đủ các giá trị của một đô thị thương mại – dịch vụ sôi động. Chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với một khu phức hợp được đầu tư quy mô từ quy hoạch, thiết kế, kiến trúc cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích đồng bộ. Chúng tôi mong muốn Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City sẽ trở thành tâm điểm mới thu hút đông đảo du khách, cư dân địa phương đến trải nghiệm và khám phá.”
Thành lập từ năm 2006, trải qua 15 năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, Tập đoàn Danh Khôi đã mang đến hàng chục nghìn sản phẩm bất động sản đa dạng và dịch vụ chuẩn mực cho khách hàng tại hơn 60 dự án dân dụng và nghỉ dưỡng.
Theo đuổi sứ mệnh làm giàu giá trị sống, với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ hơn 1.500 nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và 30 công ty thành viên, Danh Khôi đã mở rộng quy mô hoạt động với nền tảng vững chắc ở nhiều công đoạn trong chuỗi giá trị bất động sản, từ phát triển quỹ đất, đầu tư và phát triển dự án, tiếp thị và phân phối cho đến quản lý vận hành. Tập đoàn Danh Khôi đang vững bước tiến vào kỷ nguyên mới, hiện thực tầm nhìn trở thành Tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuẩn mực.
Tập đoàn Danh Khôi đã thiết lập một chiến lược tối ưu giá trị với hệ sinh thái toàn diện: mở rộng, tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Tối ưu hiệu quả kinh doanh với danh mục đầu tư đa dạng: tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các hoạt động M&A để đa dạng hóa loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp bên cạnh các lĩnh vực y tế, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc và vươn tầm khu vực.
Thông tin DKRA Vietnam:
Được thành lập từ năm 2011, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) là Nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực Dịch vụ Bất động sản, hoạt động hướng đến mục tiêu trở thành Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.
Qua 10 năm hình thành và phát triển, DKRA Vietnam ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm: Nghiên cứu & phát triển (R&D), tư vấn đầu tư và quản lý phát triển đầu tư, tư vấn phát triển dự án, tiếp thị và phân phối, quản lý và vận hành bất động sản. Đây là chiến lược tối ưu hóa sức mạnh hệ thống, không ngừng gia tăng giá trị, lợi ích mang lại cho khách hàng và đối tác.
Đến thời điểm hiện tại, DKRA Vietnam hiện có 7 công ty thành viên (DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Danang, DKRA Capella, DKRA Rigel, DKRA Libra), 14 sàn giao dịch và hơn 600 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Đồng thời, DKRA Vietnam còn liên kết mạng lưới đối tác phân phối chiến lược với hơn 3.000 nhân sự nhằm tối ưu nguồn lực đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Bằng sự am hiểu thị trường sâu sắc cùng lực lượng nhân lực chuyên nghiệp, DKRA Vietnam cam kết mang lại giá trị thiết thực và lợi ích hài hòa cho các bên khách hàng, cổ đông và nhân viên, từ đó góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững và lâu dài./.
Theo Mai Hương (Doanh nghiệp và Thương hiệu)